Giỏ hàng

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành cho các sản phẩm tại Hatri

Hatri rất tiếc khi nghe tin quý khách gặp phải rắc rối do sản phẩm của Hatri bị hỏng và cần phải mang đi bảo hành.

Dưới đây là chính sách bảo hành của Hatri, mong các bạn đọc kỹ để có quy trình bảo hành thuận lợi nhất:

I. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm được đặt mua tại cửa hàng hoặc website chính thức của Hatri

- Bảo hành chỉ áp dụng với những sản phẩm còn hạn bảo hành.

II. Hatri bảo hành các lỗi

- Lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

- Bảo hành các lỗi như: khóa kéo, ổ khóa, đứt quay, sút chỉ, đường chỉ may.

III. Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí

- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình khách hàng sử dụng

- Sản phẩm đã vượt quá thời hạn bảo hành

- Sản phẩm bị hỏng trong những trường hợp ngẫu nhiên như: thiên tai, hỏa hoạn, bị móc rách, …

- Sản phẩm đã bị thay đổi, chỉnh sửa so với mẫu sản phẩm ban đầu mà Hatri gửi đến khách hàng.

- Đối với những trường hợp bị rách vải, sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng lỗi của sản phẩm.

IV. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng của Hatri hoặc gọi điện đến hotline 0965.549.225 để yêu cầu được hỗ trợ bảo hành.

Bước 2: Hatri tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra lỗi và thực hiện quá trình bảo hành cho sản phẩm.

Bước 3: Sau khi bảo hành sản phẩm hoàn tất, Hatri sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian nhận lại sản phẩm.

V. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm có thể kéo dài trong vòng 1 tháng, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.


GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
Bạn sẽ nhận được từ 12h - 5 ngày làm việc
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Cam kết 100% chính hãng
HỖ TRỢ 24/7
HỖ TRỢ 24/7
Hotline: 0965.549.225
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Đổi trả trong vòng 7 ngày